DMCA.com Protection Status
top of page
Ảnh của tác giảNguyễn Ngọc Phóng

MUA CHẬU CÂY CẢNH TRỒNG SEN SÚNG Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI | GỐM SỨ KIM LAN HÀ NỘI

Đã cập nhật: 13 thg 8, 2023


Sau thời gian làm việc mệt mỏi, chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đều muốn tận hưởng không gian thư thái, dễ chịu khi ở nhà. Bởi vậy chúng ta thường trồng những chậu cây nhỏ xinh quanh nhà vừa giúp không gian trong lành vừa để góp phần trang trí cho ngôi nhà trở nên xinh đẹp hơn. Và sen, súng chính là một trong những loại hoa thường được mọi người lựa chọn chăm sóc bởi đặc điểm dễ trồng, dễ chăm cũng như mùi hương dịu nhẹ tỏa ra của những cánh hoa khi nở. Vậy trang trí chậu sen, súng ở đâu cho hợp lý? Nên mua chậu cây cảnh trồng sen súng ở đâu tại Hà Nội
đảm bảo chất lượng? Hãy cùng GỐM SỨ KIM LAN HÀ NỘI  tìm hiểu ngay nhé!
Chậu chum xi măng tròn trồng sen súng
Chậu chum xi măng tròn trồng sen súng


1. Cách trang trí chậu sen, súng trong không gian gia đình.

Với xu hướng hòa mình với thiên nhiên của các gia đình, dù bạn có ở nông thôn hay thành thị thì vẫn có thể trồng những chậu cây nhỏ xinh trong nhà nếu biết cách sắp xếp hợp lý. Trong đó, việc trưng bày những chậu sen, súng thường được các gia đình ưa chuộng hơn cả. Bởi lẽ việc trồng sen, súng không quá khó khăn, bạn không cần phải mỗi ngày tưới nước cho nó, không cần mỗi ngày phải nhổ cỏ chăm sóc cây. Ngoài ra, hoa sen thường nở liên tục, có hương thơm thanh khiết và đa dạng màu sắc để người chơi hoa có thể lựa chọn.


Mỗi khi mệt mỏi, bên cạnh một tách trà nóng và hương sen thơm ngát sẽ đưa ta vào sự tĩnh lặng của thiền định, tâm tình cũng trở nên bình thản dịu dàng. Sen còn được biết đến biểu tượng của quốc gia, hơn hết sen còn mang ý nghĩa phong thuỷ tốt cho ngôi nhà.


Để lựa chọn vị trí đặt chậu sen, súng cần phải xem xét không gian trong gia đình để lựa chọn một nơi có ánh sáng tốt.


Nếu ở khu vực nông thôn, bạn chỉ cần để sen ở quanh nhà, trong sân vườn hay đặt cạnh chiếc bàn uống nước nhỏ xinh ngoài vườn. Như vậy bạn vừa có thể uống nước vừa có thể thưởng hoa.


Nếu ở thành thị, tiêu chí đầu tiên để lựa chọn vị trí đặt chậu hoa là nơi đó phải có ánh sáng tốt. Tuỳ thuộc vào không gian và nơi đặt mà bạn lựa chọn kích thước chậu một cách hợp lý. Nếu bạn có một chiếc ban công nhỏ, hãy đặt chậu sen, súng ở đó, và một chiếc bàn uống nước nhỏ.


Tại sao ư? Tôi tin rằng đó sẽ là một không gian cực chill giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau thời gian làm việc đó. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một chiếc chậu trồng sen mini để ở cửa sổ để trang trí cho không gian gia đình.


2. Cách lựa chọn chậu trồng sen, súng hợp lý.

Trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã những loại chậu khác nhau như chậu nhựa, chậu xi măng đá mài, chậu gốm sứ, chậu xi măng nặng,...


Mỗi loại chậu sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau mà người mua cần phải tìm hiểu kỹ.

Đặc điểm của chậu trồng sen súng:


Chậu nhựa:


Thiết kế nhỏ gọn,giá thành rẻ, dễ vận chuyển, kích thước bé. Tuy nhiên với những chiếc chậu nhựa sẽ có độ bền kém, gây ô nhiễm môi trường. Đặc biệt khi sen sinh trưởng trong chậu nhựa sẽ khó phát triển một cách tốt nhất bởi nguyên liệu làm chậu từ chất hoá học và dễ bị nứt cũng như chất liệu chậu mỏng đối với loại cây sống trong nước như sen.


Chậu xi măng đá mài:


Chậu xi măng đá mài do được làm chủ yếu từ nguyên liệu gồm xi măng và vôi nên có kích thước khá nặng, khó di chuyển. Tuy nhiên chậu xi măng đá mài lại đa dạng các loại mẫu mã khác nhau giúp người chơi hoa có thể lựa chọn chậu trồng sen đá một cách hợp lý.


Bên cạnh đó giá thành của chậu xi măng đá mài có phần cao hơn so với chậu nhựa trồng sen. Một điểm đáng lưu ý đối với người chơi hoa là chậu đá mài thường có hàm lượng vôi tôi khá cao có thể ảnh hưởng đến một số loại cây trồng.


Chậu xi măng:


Giống như chậu xi măng đá mài, chậu xi măng thường có kích thước lớn, khó di chuyển. Ngoài ra chậu xi măng cũng được thiết kế một cách đa dạng với màu sắc mộc mạc phù hợp với những phong cách cổ xưa, vintage, mộc mạc, tự nhiên. Bên cạnh đó giá thành của chậu xi măng được đánh giá hợp lý, phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam.


Chậu trứng xi măng tròn trồng sen súng
Chậu trứng xi măng tròn trồng sen súng

Đặc biệt, chậu xi măng không chứa nguyên liệu là vôi vậy nên phù hợp với hầu hết các loại cây trồng và đặc biệt là sen và súng. Với nguyên liệu chính là xi măng, chậu xi măng có thể sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời. Mặc cho sương giá, mưa hay nắng chậu xi măng vẫn giữ được màu sắc nguyên vẹn của nó.


Chậu gốm sứ:


Chậu gốm sứ được biết đến là loại chậu được hầu hết mọi người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao cũng như việc di chuyển một cách dễ dàng.


Chậu gốm sứ trồng sen súng Kim Lan Hà nội
Chậu gốm sứ trồng sen súng Kim Lan Hà nội

Bên cạnh đó, chậu gốm sứ có mẫu mã đa dạng từ kích thước bé đến lớn phù hợp cho từng không gian sống khác nhau. Không kém cạnh chậu xi măng, chậu gốm sứ có độ bền tốt, luôn đảm bảo giữ được màu sắc nguyên vẹn nếu bạn để ở ngoài trời.


Chậu gốm sứ có khả năng cách nhiệt và giữ cho cây trồng có độ ẩm và nhiệt độ thích hợp mà khó có loại chậu nào làm được. Những chiếc chậu làm từ gốm sứ có thể phù hợp ở đa dạng những phong cách thiết kế khác như từ đơn giản, mộc mạc đến sang trọng quý phái.


Tuy nhiên giá thành của chậu gốm sứ có phần nhỉnh hơn so với những loại chậu khác bởi “chất lượng luôn đi kèm với giá thành.”


3. Nên mua chậu cây cảnh trồng sen súng ở đâu tại Hà Nội.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mặt hàng chậu gốm sứ, chậu xi măng trôi nổi kém chất lượng.Nếu mua phải hàng kém chất lượng sẽ sản phẩm sẽ rất dễ vỡ, giảm bớt tính thẩm mỹ cũng như độ bền kém. Vậy nên để cây được sinh trưởng và phát triển tốt bạn cần lựa chọn địa điểm mua đảm bảo về độ uy tín cũng như chất lượng.


Để mua được hàng đảm bảo chất lượng, bạn có thể tham khảo tại GỐM SỨ KIM LAN HÀ NỘI . Đây cũng chính là địa điểm nổi tiếng về chất lượng cũng như giá thành hợp lý.


4. Phần kết.


Qua những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc chậu trồng sen, súng một cách hợp lý cũng như lựa chọn được địa điểm mua chậu đảm bảo uy tín. Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin về các loại chậu gốm sứ, chậu xi măng hãy tham khảo tại GỐM SỨ KIM LAN HÀ NỘI nhé!

1.644 lượt xem0 bình luận

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating

Làm việc: 08h:00 - 21:00 T2 - CN

  • zalo
  • Facebook
  • YouTube
  • TikTok
  • Instagram
  • Pinterest

Địa chỉ: Số 05,Ngõ 169, Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: Ms Huong 0962.334.368 (Zalo)

Mr Phong 0977.373.386 (Whatsapp)

KINH ĐÔ GỐM SỨ GIA DỤNG

logo-gốm-sứ-kim-lan-hà-nội
English
Tiếng Việt
đánh giá trung bình là 3 /5, dựa trên 150 bình chọn
bottom of page